วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ. 28 ม.ค.56


ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๑)
ปี ๒๕๕๖ กองทัพบกสานต่อโครงการ “หมู่บ้านเข้มแข็งคู่ขนานตามแนวชายแดน”นำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเป็นหลักปฏิบัติ เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงในพื้นที่ชายแดนให้ประชาชนของ ๒ ประเทศ มีชีวิตความเป็นอยู่ใกล้เคียงกั
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง()
จากการที่สภาพอากาศจะแห้งแล้งขึ้น  ในช่วง ๒๘-๓๑ ม.ค.๕๖ กองทัพภาคที่ ๓ ขอความร่วมมือประชาชนงดการเผาเศษวัสดุและพืชผลทางการเกษตร เพื่อป้องกันการเกิดไฟป่า พบเห็นไฟป่าแจ้งได้ที่ กองบัญชาการเฉพาะกิจควบคุมไฟป่าและหมอกควัน โทร ๐๕๓-๑๑๒-๓๘๗
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง()
                        ๒๙ ม.ค.๕๖  กรมการทหารช่างจัดบรรยายพิเศษเรื่อง  “เข้าใจน้ำ เข้าถึงน้ำ พัฒนาน้ำ”ให้กับกำลังพล, ส่วนราชการ, ผู้นำชุมชน  รวมทั้งสาธิตรูปแบบการจัดการน้ำในชุมชนตัวอย่าง  ณ บ.หนองตาจอน อ.ปากท่อ เพื่อให้ความรู้กับประชาชน
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง()
ที่ จ.อำนาจเจริญ จากการสกัดกั้นยาเสพติดตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชาของกองกำลังสุรนารี ล่าสุดตรวจยึดยาบ้า ๘,๐๐๐ เม็ด ได้ที่ ต.โคกสาร อ.ชานุมาน ขณะนี้นำของกลางส่ง  สภ.ชานุมาน แล้ว
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง()
กองพลทหารราบที่ ๙ ร่วมกับประชาชนใน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เข้าขุดลอกแหล่งน้ำและจัดระบบจ่ายน้ำไปยังแปลงเกษตรของโรงเรียนต่างๆ เพื่อให้นักเรียนได้รู้วิธีการบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตรให้เกิดประโยชน์สูงสุด
                                ---------------------------   
                                                                          ๒๘ มกราคม ๒๕๕๖