วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ข่าวประชาสัมพันธ์ สลก.ทบ. วันที่ ๑๖ พ.ค. ๕๗

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๑)
กองทัพบกขอเป็นกำลังใจให้ทุกพวก ทุกฝ่าย ที่กำลังดำเนินการแก้ไขปัญหาของบ้านเมือง ทั้งด้วยวิธีการทางกฎหมาย การพูดคุยเจรจา หรือสันติวิธีอื่นๆ เพื่อนำประเทศไปสู่ความสงบเรียบร้อย
             ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๒)
กองทัพบกขอให้ประชาชนช่วยกันประณามทุกฝ่าย ที่ใช้ความรุนแรงและใช้อาวุธสงครามต่อประชาชนผู้บริสุทธิ์ ผู้ใดมีข้อมูลหรือเบาะแสขอให้แจ้งกองทัพบก หรือหน่วยทหารในพื้นที่
             ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๓)
กองทัพบกวอนทุกฝ่ายร่วมแก้ปัญหาของชาติ ด้วยวิธีการอันสงบ สันติ ไม่สร้างเงื่อนไขและปัญหาเพิ่มมากขึ้น หยุดสร้างความรุนแรง เพื่อช่วยกันนำพาประเทศออกจากความขัดแย้งโดยเร็ว
             ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๔)
กองทัพบกระบุ หากสถานการณ์บ้านเมืองยังมีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ทหารก็จำเป็นต้องออกมาระงับเหตุรุนแรงอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรักษาชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และประเทศโดยรวม
             ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๕)  
กองทัพบกยืนยันกองทัพเป็นของชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และคนไทยทุกคน มิได้เป็นของฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่ง พร้อมรักษาไว้ซึ่งความสงบเรียบร้อยของประเทศ และดูแลประชาชนอย่างเต็มความสามารถ
     ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๖)
ใน ๑๗ พ.ค.๕๗  กองพันทหารสื่อสารที่ ๒๑ จะเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์กลับจากการฝึกภาคสนามจาก จ.ปราจีนบุรี ปลายทาง เขตบางเขน กทม. จึงขออภัยในความไม่สะดวกในช่วงที่มีการเคลื่อนย้าย
                                            ---------------------------------      

       ข่าวประชาสัมพันธ์ สลก.ทบ. วันที่ ๑๖ พ.ค. ๕๗  จาก พันเอกหญิง ศิริจันทร์ งาทรองโฆษก ทบ.