วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ. 22 ม.ค.56


ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๑)
                   กองทัพบกพร้อมเปิดค่ายทหารใน กทม. ให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร เข้ามาหาเสียงและชี้แจงแนวนโยบายกับกำลังพลอย่างเท่าเทียมกัน หากได้รับการประสาน
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๒)
          กองทัพภาคที่ ๓ ร่วมกับจังหวัดเชียงใหม่ แถลงแผนปฏิบัติการแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน ประจำปี ๕๖ พร้อมสาธิตการดับไฟโดยใช้อากาศยาน และทางภาคพื้น ที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อบูรณาการแก้ปัญหาไฟป่าและหมอกควันอย่างมีประสิทธิภาพ และทันต่อสถานการณ์
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๓)
                จังหวัดทหารบกพะเยา ยังคงนำผ้าห่มกันหนาวไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่หนาวเย็นและทุรกันดาร  ล่าสุดนำไปมอบที่ ต.บ้านปิน อ.ดอกคำใต้ และ ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา จำนวน ๕๘๐ ผืน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๔)
ที่ จ.นครสวรรค์  มณฑลทหารบกที่ ๓๑ เร่งแจกจ่ายน้ำเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบ   ภัยแล้งในพื้นที่ที่ขาดแคลนน้ำอุปโภค บริโภคอย่างต่อเนื่อง  โดยนำไปแจกจ่ายแล้วใน ๖๐ หมู่บ้าน ๘ ตำบล จำนวน ๔๙๘,๐๐๐ ลิตร เพื่อลดปัญหาการขาดแคลนน้ำ
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง()
ที่ จ.อุบลราชธานี  กองกำลังสุรนารีตรวจยึดยาบ้า ๓,๙๒๔ เม็ด บริเวณศาลาเทพวงศา อ.เขมราฐ ที่ผู้ต้องหาชาวลาว ๒ คนซุกซ่อนไว้ ขณะนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายแล้
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง()
ชุดปฏิบัติการควบคุมไฟป่าจากมณฑลทหารบกที่ ๓๒ ได้เข้าดับไฟป่าที่เกิดขึ้น   ในพื้นที่ดอยพระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง  ขณะนี้ดับไฟป่าได้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงเฝ้าสังเกตการณ์ระวังการปะทุของไฟอย่างต่อเนื่อง
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๗)
ในระหว่าง ๒๔ – ๒๕ ม.ค.๕๖  กรมยุทธศึกษาทหารบก เปิดรับสมัครนักเรียน  นายสิบทหารบก ณ กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๓๓ จ.เชียงใหม่
                             ..................................... ๒๒ มกราคม ๒๕๕๖