วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ. 9 ม.ค.56


ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๑)
               กองทัพบกเปิดกองบัญชาการกองทัพบก ชวนเด็กๆร่วมงาน กองทัพบก เติมความสุข ปลุกจิตสาธารณะ สร้างสาระในวันเด็ก” เสาร์ที่ ๑๒ ม.ค.๕๖ ตั้งแต่ ๐๗.๐๐ – ๑๖.๐๐ น.เป็นต้นไป
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๒)
๑๐ ม.ค.๕๖ เวลา ๑๙.๐๐ – ๒๒.๐๐ น. กองทัพบกจะเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์จากหน่วยทหารในพื้นที่ กทม., จ.ราชบุรี, ปราจีนบุรี และ ลพบุรี มายังกองบัญชาการกองทัพบก กทม. เพื่อเตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี ๕๖ จึงขออภัยในความไม่สะดวกในช่วงเคลื่อนย้ายด้วย
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๓)
ขณะนี้ กองทัพบกเปิดศูนย์พักพิงชั่วคราวในพื้นที่ กรมทหารราบที่ ๑ มหาดเล็ก
รักษาพระองค์
 ให้กับผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้บริเวณ ซ.บุญชูศรี เขตพญาไท  กทม. ได้พักอาศัยชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๔)
กองทัพบกได้นำผ้าห่มกันหนาวแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  เน้นพื้นที่ทุรกันดาร โดยได้แจกจ่ายผ้าห่มไปแล้ว ๒๕,๐๐๐ ผืน
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๕)
                   เพื่อเตรียมรับสถานการณ์ไฟป่าในภาคเหนือ กองทัพภาคที่ ๓ ร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่ จัดชุดปฏิบัติการควบคุมไฟป่าและหมอกควันออกลาดตระเวนเฝ้าระวังในพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดไฟป่า พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนงดเผาเศษวัชพืชเพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้น
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๖)
มณฑลทหารบกที่ ๓๒ เร่งนำผ้าห่มกันหนาวแจกจ่ายให้กับประชาชนและนักเรียนในพื้นที่ที่ประสบภัยหนาวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำไปมอบที่ อ.ทุ่งหัวช้าง จ.ลำพูน  และ อ.เสริมงาม จ.ลำปาง พร้อมมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๗)
มูลนิธิกุมารโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าและกรมแพทย์ทหารบก ขอเชิญร่วมงานวันเด็ก ๑๒ ม.ค.๕๖ ณ วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์พระมงกุฎเกล้า ถ.ราชวิถี กทม. เวลา ๐๘.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. พบการประกวดสุขภาพเด็ก, วาดภาพ กิจกรรมเสริมสุขภาพ “เด็กไทยแข็งแรง กินพอดีไม่มีอ้วน”
                                ..............................................
                                                                                                ๙  มกราคม ๒๕๕๖