วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ.12 ก.พ.56


ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๑)
                   ขณะนี้  กองทัพบกนำผ้าห่ม  ๑๗,๐๐๐ ผืน  มอบให้ผู้ประสบภัยหนาวใน  ๑๔ จังหวัดทั่วประเทศ  ขณะเดียวกันได้นำน้ำกว่า ๖  ล้านลิตร  ออกแจกจ่ายเพื่อบรรเทา
ความเดือดร้อนของประชาชนจากภัยแล้งใน  ๒๙  จังหวัดด้วย
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๒)
ขณะนี้หน่วยทหารช่างของกองทัพบก พร้อมยุทโธปกรณ์ เริ่มเข้าปฏิบัติงานในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศตาม “โครงการปรับปรุงและพัฒนาแหล่งน้ำ” ตามนโยบายบริหารจัดการน้ำของรัฐบาล ควบคู่ไปกับการรณรงค์สร้างจิตสำนึกที่ดีในการอนุรักษ์แหล่งน้ำ
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๓)
                   กองกำลังสุรนารี ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในพื้นที่ ตรวจยึดยาบ้า ๕,๓๐๙ เม็ด ไม้พะยูง ๗๑ ท่อน รถยนต์ ๒ คัน ที่ บ.น้ำยืน ต.โซง อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ขณะนี้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง สภ.น้ำยืน ดำเนินการตามกฎหมายแล้ว
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๔)
ที่ จ.บึงกาฬ จากการสกัดกั้นการลักลอบขนยาเสพติดข้ามชายแดนไทย- ลาว ล่าสุด  กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี  ตรวจยึดยาบ้า ๓๘,๕๘๘ เม็ด บริเวณ บ.ชัยพร อ.เมือง ขณะนี้
นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง สภ.เมืองบึงกาฬ แล้ว
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๕)
ที่ อ.เสริมงาม  จ.ลำปาง  ชุดทหารช่างจากมณฑลทหารบกที่ ๓๒  ยังคงเร่งซ่อมแซมหลังคาบ้านของประชาชน จำนวน  ๕๕ หลัง ที่เสียหายจากพายุลูกเห็บ  เพื่อให้กลับคืนสภาพโดยเร็ว
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๖)
ขณะนี้ จังหวัดทหารบกพะเยา ส่งชุดทหารช่างเข้าซ่อมหลังคาบ้านประชาชนที่เสียหายจากพายุลูกเห็บ จำนวน ๑๘๐  หลัง  ใน ต.เชียงแสง  และ ต.ภูซาง  อ.ภูซาง จ.พะเยา
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๗)
ที่ อ.เชียงของ และ อ.เทิง  จ.เชียงราย กองกำลังผาเมือง ยังคงเร่งซ่อมบ้านประชาชนที่เสียหายจากพายุลูกเห็บ จำนวน ๒๓ หลัง ให้กลับคืนสภาพโดยเร็ว
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๘)
กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ได้จัดตั้งศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงประจำตำบล ๒๙๐ ศูนย์ ในภาคใต้และจัดชุดวิทยากรอบรมให้ความรู้กับนักเรียนของโรงเรียนสอนศาสนา  เพื่อให้นำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน
                                               ............................................๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖