วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ. 21 ก.พ.56


ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๑)
                      ผู้บัญชาการทหารบก ระบุ แนวทางแก้ปัญหา จชต.  ต้องปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ แต่สิ่งที่ยึดถืออยู่ตลอดคือยุทธศาสตร์พระราชทาน “เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา”
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๒)
กองทัพบกสานต่อโครงการ “หมู่บ้านเข้มแข็งคู่ขนานตามแนวชายแดน” เน้นการพัฒนาระหว่างชายแดนให้มีความเจริญใกล้เคียงกัน  โดยในปี ๒๕๕๖ มีแผนดำเนินงานใน ๑๒๓ หมู่บ้านชายแดนรอบประเทศ
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๓)
ระหว่าง ก.พ.–เม.ย.๕๖ กองทัพบกเปิดศูนย์อำนวยการสงเคราะห์การสอบเข้าศึกษาต่อ  ณ  สนามกีฬากองทัพบก  เพื่ออำนวยความสะดวกด้านสถานที่และให้คำแนะนำ
กับบุตรกำลังพลที่จะเข้าสอบแข่งขันในหน่วยงานและสถานศึกษาต่างๆ
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๔)
กองทัพบกระบุ  จะใช้ศักยภาพของกำลังพลและเครื่องมือช่างเข้าขุดลอกคูคลอง  บ่อน้ำ  ซ่อมฝายน้ำล้นและขุดเจาะน้ำบาดาลในโครงการ “ปรับปรุงและพัฒนาแหล่งน้ำ” ตามนโยบายของรัฐบาลช่วง  ก.พ. - มิ.ย.๕๖ นี้
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๕)
                  กรมยุทธศึกษาทหารบก ระบุ เร่งพัฒนาการฝึกของกองทัพบก ทั้งการพัฒนาขีดความสามารถครูทหาร  พัฒนาการฝึกตามวงรอบประจำปี  การฝึกพิเศษ  การฝึกเพื่อปฏิบัติงานใน จชต. รวมถึงการปรับปรุงพื้นที่ฝึกให้สอดคล้องกับสถานการณ์
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๖)
กองทัพภาคที่ ๓  ยังคงเฝ้าระวังและป้องกันไฟป่าและหมอกควันในภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จัดสาธิตความพร้อมในการดับไฟ  ณ สถานีควบคุมไฟป่าห้วยตึงเฒ่าเพื่อเตรียมความพร้อมในการป้องกันพื้นที่รอบพระตำหนักภูพิงราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่
                                         ............................................ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖