วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ. 31 ม.ค.56


ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง()
ความสัมพันธ์กองทัพบกบกไทย-ญี่ปุ่น ยังคงแน่นแฟ้น ล่าสุด วันนี้ (๓๑ ม.ค.๕๖) กองทัพบกให้การต้อนรับ พลเอก Eiji  Kimizuka ผู้บัญชาการกองกำลังป้องกันตนเองทางบกญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ พร้อมหารือและสานต่อความร่วมมือทางทหารระหว่างสองประเทศ
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง()
               ตลอดปี ๕๖ กอ.รมน. กำหนดให้เป็นปีแห่งสันติสุขและการปฏิเสธความรุนแรง ล่าสุดร่วมกับประชาชน ๑,๒๐๐ คนในพื้นที่ภาคใต้ ดำเนินกิจกรรมสานใจสู่สันติ ประกาศจุดยืนต่อต้านความรุนแรง หวังให้เกิดความผาสุกอย่างยั่งยืน
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง()
              กรมยุทธศึกษาทหารบก รับสมัครบุคคลพลเรือนชาย อายุ ๑๗ – ๒๒ ปี และทหารกองประจำการ อายุไม่เกิน ๒๔  ปี เข้าเป็นนักเรียนนายสิบทหารบกหลักสูตร ๑ ปี และนักเรียนนายสิบเหล่าทหารราบ จำหน่ายใบสมัครตั้งแต่บัดนี้ – ๑๓ ก.พ.๕๖ สอบถามที่ กรมยุทธศึกษาทหารบก  โทร ๐ – ๒๒๔๑ – ๔๐๖๘ – ๙ หรือ www.radd-atc.com
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง()
 หลังจากได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่ามีการซุกซ่อนไม้หายาก บริเวณชายแดน     ไทย-ลาว  กองกำลังสุรศักดิ์มนตรีตรวจยึดไม้พะยูง ๘๙ ท่อน ที่ อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร ขณะนี้
นำของกลางส่งหน่วยป้องกันรักษาป่าดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๕)
                      ที่ จ.สระแก้ว กองกำลังบูรพา ยังคงเก็บกู้วัตถุระเบิดตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา พร้อมจัดชุดแจ้งเตือนให้ความรู้กับประชาชนเกี่ยวกับอันตรายของทุ่นระเบิดใน อ.ตาพระยา ,     อ.คลองหาด  เพื่อสร้างความปลอดภัยและป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้น
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง()
ที่ จ.ราชบุรี  เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าช่วยเหลือประชาชนจากเหตุไฟป่า  ได้อย่างรวดเร็ว  กองกำลังสุรสีห์จัดฝึกอบรมการป้องกันไฟป่าและหมอกควันให้กับกำลังพล       ที่ ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง  พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนลดการเผาเศษวัสดุและพืชผลทางการเกษตรในช่วงนี้
                               ----------------------------          
                                                                        ๓๑ มกราคม ๒๕๕๖