วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ. 4 ก.พ.56


ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๑)
กองทัพบก ระบุให้ทุกหน่วยเร่งพัฒนาและบริหารจัดการการปฏิบัติภารกิจให้เกิดผลสัมฤทธิ์ในทุกสายงานโดยเฉพาะสร้างขีดความสามารถของทหารให้ทำงานได้ใน ๓ มิติ ทั้งงานป้องกันชายแดน ช่วยเหลือประชาชน และรักษาความสงบเรียบร้อยภายใน 
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๒)
กองทัพบกดำเนินโครงการหมู่บ้าน/ชุมชนสีขาว ปลอดยาเสพติด แล้วใน ๑,๙๖๑ หมู่บ้าน และยังคงดำเนินการต่อเนื่องในปีนี้ ควบคู่กับขยายผลเรื่องเกษตรทฤษฎีใหม่ เศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริ ในหมู่บ้านสีขาว เพื่อเสริมคุณภาพชีวิตและสร้างความมั่นคงให้กับชุมชน
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๓)
 ตั้งแต่ ม.ค. – มิ.ย.๕๖  กองทัพบกดำเนินโครงการ “ปรับปรุงและพัฒนาแหล่งน้ำตามนโยบายของรัฐบาล”  ขณะนี้ได้จัดทำโครงการย่อย ๑๖๒ โครงการ ครอบคลุม ๓๙ จังหวัดเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยพิบัติอย่างยั่งยืน โดยยึดความโปร่งใส ได้มาตรฐาน ไม่ซ้ำซ้อน
กับส่วนราชการอื่น 
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๔)
กองทัพบก ระบุจะปฏิบัติงานตามนโยบายของสภากลาโหม เน้นการช่วยเหลือประชาชน การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  รวมถึงติดตามสถานการณ์ความคืบหน้ากรณีปราสาทเขาพระวิหาร และการดำเนินการต่อผู้หลบหนีเข้าเมืองของชาวโรฮิงญา 
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๕)
จากการสกัดกั้นยาเสพติดตามแนวชายแดน ไทย-ลาว ล่าสุดกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ร่วมกับ สภ.เมืองบึงกาฬ  ตรวจยึดยาบ้า ๒๓,๕๕๙ เม็ด  ที่บริเวณบ้านโคกก่อง อ.เมือง จ.บึงกาฬ ขณะนี้ส่งของกลางดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว