วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ. 6 ก.พ.56


ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๑)
กองทัพบก ระบุแนวคิดเรื่องการเป็นนักศึกษาวิชาทหารแล้ว ต้องเข้าสู่ระบบตรวจเลือกทหารยังไม่ได้ข้อยุติ  ต้องหารือความเป็นไปได้กับทุกภาคส่วน  แต่เป็นแนวทางหนึ่งในการรักษาสมดุลของระบบกำลังสำรองกับระบบการตรวจเลือกทหาร
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๒)
กองทัพบกชี้การที่มีจำนวนนักศึกษาวิชาทหารมากเกินไปจะส่งผลให้จำนวนชายไทยที่ต้องเข้ารับการตรวจเลือกทหารลดลง  ทำให้เกิดข้อจำกัดในการคัดเลือกและคุณภาพของทหารกองประจำการ
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๓)
กองทัพบก พร้อมเปิดค่ายทหารใน กทม. ให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการ กทม. เข้ามาชี้แจงแนวนโยบายกับกำลังพลในภาพรวมอย่างเท่าเทียมกันหากได้รับการประสาน
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๔)
       ขณะนี้หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ ๓ เร่งช่วยประชาชนที่บ้านเรือนเสียหายจากพายุฤดูร้อนและลูกเห็บตก จำนวน ๓๖๓ หลัง ในพื้นที่ อ.เชียงแสนอ.เชียงของ จ.เชียงราย และ อ.ภูซาง จ.พะเยา ด้วยการขนย้ายสิ่งของ ทำความสะอาดและการซ่อมแซม
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๕)
กรมข่าวทหารบก รับสมัครทหารกองหนุนหรือบุคคลพลเรือนชายที่จบการศึกษา ม.๓ขึ้นไป เข้ารับราชการเป็นนายทหารประทวน รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึง ๘ ก.พ.๕๖ สอบถามเพิ่มเติมที่กรมข่าวทหารบก โทร ๐ - ๒๒๙๗ ๗๒๐๔ – ๕
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๖)
กองกำลังผาเมืองร่วมกับ สภ.แม่สาย ตรวจยึดยาบ้า ๑๐,๐๐๐เม็ด ขณะที่ผู้ต้องหาชาวเมียนม่าร์ กำลังส่งมอบบริเวณจุดตรวจบ้านถ้ำปลา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้ส่งมอบผู้ต้องหาพร้อมของกลางดำเนินคดีแล้ว
                                                       ............................................  ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖