วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ.23 ส.ค.56

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๑)
กองทัพบกขอเชิญสั่งจอง พระพุทธเมตตาเสนานาถ ซึ่งขณะนี้มีจำนวนจำกัดแล้ว สั่งจองได้ที่หน่วยทหารทั่วประเทศ และธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)buddha.rta.mi.th
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๒)
กองทัพบกร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา เปิดหลักสูตรเฉพาะกำลังพลของกองทัพบก ศึกษาในคณะรัฐประศาสนศาสตร์และนิติศาสตร์  ปัจจุบันมีผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและโททั้งสิ้น ๑,๐๖๖ คน หวังสร้างโอกาสทางการศึกษาและเพิ่มพูนความรู้
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๓)
จากสถานการณ์ฝนตกหนักทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่ จ.เชียงราย, จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อประชาชน  กองทัพภาคที่ ๓ ส่งกำลังพลพร้อมยุทโธปกรณ์เฝ้าระวังในพื้นที่ พร้อมเข้าให้การช่วยเหลือทันทีที่เกิดสถานการณ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๔)
กองกำลังบูรพายังคงเดินหน้าโครงการ ปลูกหน้าแฝกเฉลิมพระเกียรติฯ ด้วยการปลูกหญ้าแฝกในพื้นที่ลาดชัน  ล่าสุดร่วมกับประชาชนไปปลูกที่ บ.เขาน้อยพัฒนา อ.วังสมบูรณ์
จ.สระแก้ว เพื่อลดการพังทลายของหน้าดิน และช่วยแก้ปัญหา
ดินถล่ม
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๕)
หลังทราบจากแหล่งข่าวจะมีการลักลอบขายยาเสพติดบริเวณชายแดนไทย-พม่า กองกำลังผาเมืองตรวจยึดยาไอซ์ ๓ ก.ก.  ได้ที่ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ขณะนี้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลาง่งดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๖)
ที่ จ.อำนาจเจริญ  กองกำลังสุรนารี ตรวจยึดไม้พะยูง จำนวน ๒๒๗ ท่อน บริเวณ         ริมฝั่งโขง บ.โนนสำราญ อ.ชานุมาน ขณะลักลอบลำเลียงไม้ออกนอกประเทศ ได้นำของกลางส่ง เจ้าหน้าที่รักษาพันธุ์สัตว์ป่าดำเนินคดีแล้ว
                                        ...............................................   
                                                                                   ๒๓ สิงหาคม ๒๕๕๖