วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ. 22 ส.ค.56

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๑)
กองทัพบกขอเชิญสั่งจอง พระพุทธเมตตาเสนานาถ ซึ่งขณะนี้มีจำนวนจำกัดแล้ว สั่งจองได้ที่หน่วยทหารทั่วประเทศ และธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) buddha.rta.mi.th
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๒)
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา  รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ระบุ ภารกิจรักษาความปลอดภัยใน จชต. ได้แบ่งกำลังเป็น ๒ ส่วน คือ ดูแลประชาชน ซึ่งเป็นการใช้กำลัง     โดยเปิดเผย และการปฏิบัติหน้าที่เชิงรุกในพื้นที่ป่าเขา  โดยทุกอย่างยึดหลักกฎหมาย แม้เจ้าหน้าที่จะมีความเสี่ยงในการปฏิบัติงานตลอดเวลาก็ตาม
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๓)
กองทัพบกเชิญ ชมและเชียร์ ฟุตบอลโตโยต้าไทย พรีเมียร์ลีก ๒๐๑๓” อาร์มี่ยูไนเต็ด ปะทะ ชัยนาท เอฟซี ณ สนามกีฬาเขาพลอง สเตเดี่ยม ๒๕ ส.ค.๕๖ เวลา ๑๘.๐๐ น.
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๔)
ใน ๒๘ - ๓๐ ส.ค.๕๖  กองทัพบกจัดกิจกรรม รวมพลัง สร้างสันติสุขชายแดนภาคใต้ ด้วยการสวดมนต์ของทุกศาสนาโดยพร้อมเพรียงในพื้นที่ จ.สตูล, จ.ยะลา, ปัตตานี และ นราธิวาส       เพื่อสร้างความรัก สามัคคี มีน้ำหนึ่งใจเดียวกันให้เกิดความสงบในพื้นที่ จชต.
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๕)
เพื่อความสัมพันธ์อันดี และป้องกันโรคมาลาเรียบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา กองทัพบกจัดชุดแพทย์ให้คำแนะนำและตรวจรักษาโรคมาลาเรีย ให้ทหารและประชาชน       ชาวกัมพูชาที่ จ.ศรีสะเกษ และ จ.สุรินทร์  ระหว่าง ๒๐ - ๒๓ ส.ค.๕๖
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๖)
วันที่ ๒๓ สิงหาคม ๕๖ เวลา ๒๐.๐๐ น. เป็นต้นไป  กองพลทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน   จะเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์กลับจากการฝึก จาก จ.ลพบุรี  ปลายทางสถานีรถไฟย่านพหลโยธิน และที่ตั้งหน่วยทหารในพื้นที่เกียกกาย กทม. จึงขออภัยในความไม่สะดวกในช่วงที่มีการเคลื่อนย้าย
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๗)
ที่ อ.แม่แลบ จ.แม่ฮ่องสอน  หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ ๓๖ พร้อมเครื่องมือช่าง เข้าเปิดเส้นทางสัญจรที่ถูกตัดขาดจากเหตุดินถล่ม ขณะนี้สามารถสัญจรได้ตามปกติและยังคงเฝ้าระวังสถานการณ์ต่อเนื่อง เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชน 
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๘)
ที่ จ.นครสวรรค์  มณฑลทหารบกที่ ๓๑ ร่วมกับส่วนราชการจังหวัดนครสววรค์     นำอากาศยานโปรยเมล็ดพืชทางอากาศ ๘๕๐,๐๐๐ เมล็ด  ตามโครงการ  โปรยเมล็ดพันธุ์พืชเพิ่มผืนป่าห้วยขาแข้ง และป่าแม่วงก์ เฉลิมพระเกียรติฯ” ที่ จ.นครสวรรค์, ตาก, อุทัยธานี และ กาญจนบุรี เพื่อสร้างความอุดมสมบูรณ์ให้กับป่าต้นน้ำ
                 ..............................................  
 
                                                         ๒๒ สิงหาคม ๒๕๕๖