วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ. 20 ส.ค.56

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๑)
กองทัพบกขอเชิญสั่งจอง พระพุทธเมตตาเสนานาถ ซึ่งขณะนี้มีจำนวนจำกัดแล้ว สั่งจองได้ที่หน่วยทหารทั่วประเทศ และธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) buddha.rta.mi.th
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๒)
ที่ อ.กันทรลัษณ์ จ.ศรีสะเกษ กองกำลังสุรนารี เผยแพร่ความรู้โรคไข้เลือดออก ผ่านเสียงตามสาย ให้ประชาชนทราบอาการของโรคในเบื้องต้นเพื่อเตรียมป้องกันและรักษาได้ทันท่วงที
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๓)
กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ตรวจยึดไม้พะยูง ๑๓๗ ท่อน ที่ซุกซ่อนในเล้าไก่ริมทุ่งนา ที่ ต.บางทรายใหญ่ อ.เมือง จ.มุกดาหาร ขณะนี้ได้นำของกลางส่งหน่วยป้องกันรักษาป่ามุกดาหารที่ ๔ ดำเนินคดีแล้ว
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๔)
วันที่ ๒๑ ส.ค.๕๖ รองเสธนาธิการทหารบก พลโท สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ เปิดโครงการ  “รู้รักสามัคคี เพราะเราคือพี่น้องกัน รุ่นที่ ๕ ณ หอประชุมกองทัพบก เพื่อนำนักเรียนไทยมุสลิม และนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่าง ๒๑-๒๕ส.ค.๕๖ ที่ รร.นายร้อยพระจุลจอมเกล้า
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๕)
กองทัพบกเชิญ ชมและเชียร ฟุตบอลโตโยต้าไทย พรีเมียร์ลีค ๒๐๑๓” อาร์มี่ยูไนเต็ด ปะทะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ณ สนามกีฬากองทัพบก  ๒๑ ส.ค.๕๖ เวลา ๑๙.๐๐ น.
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๖)
วันนี้(๒๐ ส.ค.๕๖) ณ กองบัญชาการกองทัพบก  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร รับมอบเสื้อเกราะป้องกันกระสุน จำนวน ๓๓ ตัว จากบริษัท คลับ ๒๑ ตามโครงการ “ปีแห่งการแบ่งปัน” เพื่อมอบให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ใน จชต.
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๗)
ขณะนี้ห้องคลอดชั้น ๒ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ กทม. ปิดปรับปรุงและย้ายขึ้นไปชั้น ๓ อาคารพัชรกิตติยาภา พร้อมขอลดการฝากครรภ์เป็น ๑๐๐ รายต่อวัน จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย 
 ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๘)
หลังได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวจะมีการนำเข้ายาเสพติดบริเวณชายแดนไทย-ลาว กองกำลังสุรศักดิ์มนตรีตรวจยึด ยาบ้า ๑,๓๐๙ เม็ด ได้ที่ บ.โนนไพศาล อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ ขณะนี้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง สภ.บุ่งคล้าดำเนินคดีแล้ว
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๙)
กองทัพบกยังคงเดินหน้า ครอบครัวต้นไม้  ถวายเป็นพระราชกุศลฯ ต่อเนื่องด้วยการรณรงค์ให้ประชาชนปลูกไม้ยืนต้นบริเวณบ้าน พื้นที่สาธารณะ หวังเพิ่มพื้นที่สีเขียว และลดมลภาวะให้กับสังคมไทย
 
                 ................................................          
     ๒๐ สิงหาคม ๒๕๕๖