วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ. 19 ส.ค.56

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๑)
กองทัพบกขอเชิญสั่งจอง พระพุทธเมตตาเสนานาถ ซึ่งขณะนี้มีจำนวนจำกัดแล้ว 
สั่งจองได้ที่หน่วยทหารทั่วประเทศ และธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) 
buddha.rta.mi.th
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๒)
กองทัพบกขอเชิญพุทธศาสนิกชน ร่วมปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ  ณ วัดตาลเอน อ.บางประหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ในระหว่าง ๒๓ - ๓๑ ส.ค.๕๖
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๓)
ขณะนี้ ทหารช่างจากกองทัพภาคที่ ๑ เข้าสร้างสะพานไม้ไผ่ชั่วคราวให้กับประชาชนที่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เพื่อใช้สัญจรแทนสะพานอุตตมานุสรณ์ที่กำลังอยู่ในระหว่างการซ่อมแซม
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๔)
กรมยุทธศึกษาทหารบกเตรียมจัดทำคู่มือบทสนทนาภาษาอังกฤษ โดยมีเนื้อหาความรู้ทางทหารและพื้นฐานภาษาอังกฤษ แจกจ่ายให้กำลังพลทุกระดับได้ศึกษา และประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียนอย่างสง่างาม
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๕)
กองทัพบกเชิญชวนท่องเที่ยวในค่ายทหาร สัมผัสธรรมชาติที่สวยงาม กิจกรรมนันทนาการ อาทิ  ด่านทดสอบกำลังใจ ละลายพฤติกรรม พร้อมเรียนรู้โครงการ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ สอบถามที่  สำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกองทัพบก โทร ๐-๒๒๘๒-๖๘๓๕ หรือwww.armytour.org
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๖)
กองกำลังสุรนารีร่วมกับเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าบุณฑิก-ยอดมน ลาดตระเวนที่ บ.ก่อ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี  พบไม้พะยูง ๑๔๒ ท่อน  อยู่ในบ่อน้ำ ได้ส่งมอบของกลางดำเนินการตามกฎหมายแล้ว
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๗)
กองกำลังบูรพา ร่วมกับ สภ.วังน้ำเย็นตรวจค้นรถยนต์ของผู้ต้องสงสัย ขณะขับผ่าน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พบยาบ้า๑,๒๑๐ เม็ด และปืน ๒กระบอก ได้นำผู้ต้องสงสัยพร้อมของกลางส่ง สภ.วังน้ำเย็น ดำเนินคดี
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๘)
วันที่ ๒๐ – ๒๔ ส.ค.๕๖ เวลา ๐๕.๓๐ น. เป็นต้นไป กองพลที่ ๑ รักษาพระองค์ จะเคลื่อนย้ายกำลังพลและยุทโธปกรณ์ออกจากที่ตั้งหน่วยใน กทม. ในเส้นทางถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อฝึกภาคสนามประจำปี ณ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี  จึงขออภัยในความไม่สะดวกในช่วงที่มีการเคลื่อนย้าย