วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ.15 ส.ค.56

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๑)
วันที่ ๑๖ ส.ค.๕๖  นายกรัฐมนตรี / รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตรวจเยี่ยม  มอบนโยบายการปฏิบัติงาน  พร้อมชมการสาธิตหน่วยทหารขนาดเล็ก หน่วยทหารทรหด และกองร้อยเฉพาะกิจช่วยเหลือประชาชน ณ กองบัญชาการกองทัพบก
                                      ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๒)
                   กองทัพบกเชิญชมและเชียร์ “ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ๒๐๑๓” อาร์มี่ยูไนเต็ด ปะทะ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี  ใน ๑๘ ส.ค.๕๖ เวลา ๑๘.๐๐ น.
                                      ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๓)
                   วันที่ ๒๒ ส.ค. ๕๖ หน่วยบัญชาการรักษาดินแดน ขอเชิญร่วมเป็นเกียรติในพิธีประดับเครื่องหมายยศว่าที่ร้อยตรี ให้นักศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ ๕  ณ สโมสรทหารบก (วิภาวดี ) โดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธาน
                                      ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๔)
กองทัพบกยังคงดูแลและให้ความช่วยเหลือกำลังพลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด กองพลทหารราบที่ ๔ เข้าสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัวของทหารที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ที่ อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ หวังให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
                            ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๕)
ที่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี  กองพลทหารราบที่ ๙ หารือการซ่อมแซมสะพานอุตตมานุสรณ์ร่วมกับจังหวัด  ได้ข้อสรุปเบื้องต้นว่า จะนำไม้เก่าที่หลุดออกและไม้ใหม่เข้าซ่อมสะพานดังกล่าว  ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมไม้และวัสดุในการก่อสร้าง
                                      ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๖)
                  จากการลาดตระเวนของกองกำลังสุรนารี  พบขบวนการลักลอบตัดไม้ชาวกัมพูชา ๒๐ คน ขณะขนย้ายไม้พะยูง ๔๐ ท่อนออกจากป่าที่ ต.บักดอง จ.ศรีสะเกษ ได้เข้าตรวจสอบพร้อมดำเนินการกับไม้ของกลาง แต่ผู้ต้องหาหลบหนีได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผล
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๗)
        ที่ จ.นครสวรรค์ เกิดน้ำป่าไหลหลากจาก อ.แม่วงก์ ลงมาสู่ อ.ลาดยาวโดยมณฑลทหารบกที่ ๓๑ เร่งช่วยเหลือประชาชนบรรจุทรายส่กระสอบเพื่อทำแนวป้องกันน้ำไม่ให้เข้าท่วมเพิ่มเติม พร้อมเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด                                      ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๘)
                ที่ อ.พบพระ จ.ตาก  ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักทำให้สะพานข้ามลำห้วย บ.ช่องแคบ ต.ช่องแคบ พังทลาย  กรมทหารราบที่ ๔ ร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่เข้าสำรวจและซ่อมแซมสะพานดังกล่าวแล้ว เพื่อให้ประชาชนสัญจรได้ตามปกติ
                      ………………………...........         
                                                          ๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๖