วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ.27 ส.ค.56

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๑)
กองทัพบกขอเชิญสั่งจอง พระพุทธเมตตาเสนานาถ ซึ่งขณะนี้มีจำนวนจำกัดแล้ว สั่งจองได้ที่หน่วยทหารทั่วประเทศ และธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)buddha.rta.mi.th
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๒)
กองทัพบกสานต่องานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในทุกพื้นที่ เน้นการอนุรักษ์ทรัพยากร พัฒนาคุณภาพชีวิต เสริมสร้างความมั่นคงในพื้นที่ เพื่อให้ประชาชนได้รับโอกาสที่ดีในการดำรงชีวิต
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๓)
กองทัพบกมุ่งเสริมสร้างและพัฒนาความรู้พื้นฐานทางภาษาอังกฤษ ให้กำลังพล ทุกระดับอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดทดสอบประเมินความรู้ เปิดหลักสูตรทางภาษา และแจกจ่ายคู่มือบทสนทนาเบื้องต้น หวังเพิ่มพูนความรู้ให้พร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๔)
                   กองทัพบกขอเชิญทุกครอบครัว ร่วมกันปลูกต้นไม้ที่บ้าน หรือที่ดินของตน ตลอดปีนี้ เพื่อสานสัมพันธ์ครอบครัว และเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แผ่นดิน
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๕)
ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์  กองกำลังสุรสีห์ ร่วมกับส่วนราชการท้องถิ่นและประชาชน ปลูกป่าชายเลน และปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ บริเวณ บ.คลองวาฬ อ.เมือง เพื่อเพิ่มพื้นที่ป่าและรักษาระบบนิเวศน์ให้กลับสมบูรณ์ดังเดิม
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๖)
จากการตั้งจุดตรวจบริเวณชายแดนไทย-ลาว  ที่ อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ กองกำลัง   สุรศักดิ์มนตรี ตรวจยึดกัญชาอัดแท่ง ๒๐๙ กิโลกรัม ที่ผู้ต้องหาซุกซ่อนไว้ในรถกระบะ ขณะนี้นำ ตัวผู้ต้องหาและของกลางส่ง สภ.ศรีวิไล ดำเนินคดีแล้ว
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๗)
กรมทหารพรานที่ ๑๓ ยังคงสานต่อโครงการ ป่าเปียกและเสริมพืชอาหารสัตว์เฉลิมพระเกียรติ ๑๒ สิงหามหาราชินี ต่อเนื่อง  ล่าสุดร่วมกับส่วนราชการและประชาชนในพื้นที่ อ.แก่งหางแมว นำกล้าไม้ปลูกในอุทยานเขาสิบห้าชั้น จ.จันทบุรี เพื่อสร้างความสมบูรณ์ให้ผืนป่า 
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๘)
ที่ จ.นครสวรรค์  มณฑลทหารบกที่ ๓๑ ร่วมกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและประชาชน ที่ อ.แม่วงก์  สร้างฝายชะลอน้ำในพื้นที่ต้นน้ำอุทยานแห่งชาติแม่เรวา เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ๑๒ สิงหามหาราชินี หวังสร้างความชุ่มชื้นให้กับผืนดิน และชะลอการไหลของน้ำ
ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๙)
ที่ จ.สระแก้ว เพื่อตรวจสอบและป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น กองกำลังบูรพาร่วมกับผู้นำชุมชน ตั้งด่านตรวจเคลื่อนที่ หมุนเวียนในพื้นที่ต่างๆ  ล่าสุดตั้งด่านตรวจที่ ต.คลองไก่เถื่อน และ ต.ไทรทอง อ.คลองหาด สามารถสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนได้ในเบื้องต้น
                                           ...............................................   
                                                                                       ๒๗ สิงหาคม ๒๕๕๖