วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ข่าวตัววิ่ง ทบ. 15 พ.ย.56

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๑)
กองทัพบกเดินหน้านำเทคโนโลยีมาปรับปรุงหน่วยงานให้ทันสมัย เน้นการใช้ศักยภาพของทรัพยากรบุคคลความรู้ความสามารถ และสอดคล้องกับวิสัยทัศน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๒)
กองทัพบกเตรียมส่งชุดบรรเทาภัยช่วยเหลือด้านการค้นหารักษาพยาบาล สาธารณูปโภคพื้นฐานไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในประเทศฟิลิปปินส์เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น คาดว่าทีมช่วยเหลือชุดแรกจะเดินทางในสัปดาห์หน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๓)
ขณะนี้กองทัพบกกำลังดำเนินการนำรายได้จากการจัดสร้างพระพุทธเมตตาเสนานาถ ไปจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ ตามความจำเป็นและเหมาะสม เพื่อมอบให้โรงพยาบาลในสังกัดกองทัพบก ๓๗ แห่งทั่วประเทศ ได้มีอุปกรณ์ที่เพียงพอต่อการให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๔)
หลังระดับน้ำกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ศูนย์การทหารราบ ยังคงกำลังพลช่วยฟื้นฟูพื้นที่โครงการพระราชดำริสวนป่าหาดทรายใหญ่ อ.หัวหิน และการรถไฟในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน       จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้บริการได้สะดวกขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๕)
ที่ จ.นครพนม กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ตรวจยึดยาบ้า ๓,๗๔๐ เม็ด ได้ที่ บ.โนนสวรรค์ ต.พะทาย อ.ท่าอุเทน ขณะนี้ได้นำของกลางส่ง สภ.ท่าอุเทน ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ / ข่าวตัววิ่ง(๖)
กองกำลังบูรพา ร่วมกับ อบต.ทับพริก และประชาชนใน บ.เขาสารภี, บ.คลองหว้าใหม่  เข้าช่วยระงับเพลิงที่ไหม้ในไร่อ้อยของประชาชนใน ต.ทับพริก อ.อรัญประเทศจ.สระแก้ว จนเพลิง  ได้สงบลง และจะสำรวจความเสียหายเพื่อเข้าช่วยเหลือต่อไป

                         ---------------------------

                                                                 ๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๖