วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าว สลก.ทบ. 10 ม.ค.56


ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๑)
                   กองทัพบกให้กรมแพทย์ทหารบก และโรงพยาบาลในสังกัด  จัดกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพ “เด็กไทยแข็งแรง กินพอดีไม่มีอ้วน” ให้ความรู้ด้านโภชนาการและการป้องกันโรคอ้วนกับผู้ปกครองและเด็ก เพื่อสร้างพัฒนาการและสุขภาพที่แข็งแรงให้กับเยาวชน
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๒)
เชิญเที่ยวงานวันเด็กในพื้นที่ต่างจังหวัด กองทัพภาคที่ ๒  จัดงานที่สวนน้ำบุ่งตาหลั่วเฉลิมพระเกียรติฯ ค่ายสุรนารี จ.นครราชสีมา, กองทัพภาคที่ ๓ ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช  จ.พิษณุโลก และกองทัพภาคที่ ๔ ค่ายวชิราวุธ จ.นครศรีธรรมราช
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๓)
ที่ จ.พิจิตร ทหารจากจังหวัดทหารบกเพชรบูรณ์นำรถบรรทุกน้ำเข้าแจกจ่ายในพื้นที่ประสบปัญหาภัยแล้งต่อเนื่อง ล่าสุดแจกจ่ายที่  อ.วังทรายพูน, อ.เมือง ปริมาณ ๑๒,๐๐๐ ลิตร พร้อมจัดชุดแพทย์บริการตรวจรักษาประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวด้วย
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๔)
       เพื่อกำจัดการลักลอบปลูกฝิ่นในภาคเหนือให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามนโยบายรัฐบาล กองทัพภาคที่ ๓ บูรณาการร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่ เข้าตรวจสอบทั้งทางอากาศและภาคพื้นดิน รวมถึงการเข้าตัดทำลายไร่ฝิ่น  โดยขณะนี้ตัดทำลายฝิ่นไปแล้ว ๑,๘๒๙ แปลง
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๕)
                    กองทัพบก รับสมัครและสอบคัดเลือกทหารกองหนุน อายุ ๑๘ – ๓๐ปี สำเร็จการฝึกวิชาทหารตั้งแต่ชั้นปีที่ ๓ เข้ารับราชการเป็นสิบตรีประจำการในสายงานสัสดี ๑๐๐ อัตรา รับสมัครบัดนี้ - ๑๕ ก.พ.๕๖ สอบถามได้ที่ กรมยุทธศึกษาทหารบก ๐-๒๒๔๑-๔๐๖๘ - 
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๖)
ขณะนี้ กองทัพภาคที่ ๓ ได้เข้าแจกจ่ายน้ำช่วยเหลือประชาชนจากภัยแล้งโดยเฉพาะใน จ.อุตรดิตถ์, พิษณุโลก, นครสวรรค์ และพิจิตร ปริมาณน้ำ ๖๘๘,๐๐๐ ลิตร
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวตัววิ่ง(๗)
กองทัพภาคที่ ๓ กำชับหน่วยทหาร โดยเฉพาะใน ๙ จังหวัดภาคเหนือ เตรียมป้องกันไฟป่า  ภายหลังหลายหน่วยงานคาดสถานการณ์ไฟป่าจะมีความรุนแรงกว่าในปีที่ผ่านมา
                                         ............................................       ๑๐ มกราคม  ๒๕๕๖